Pages

Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Dùng bình nóng lạnh ra sao để tiết kiệm điện

Mùa đông gần đến, khí trời bắt đầu trở lạnh – không còn gì vô tư hơn bằng việc được tắm dưới làn nước ấm sau 1 ngày làm việc vất vả. Trong các ngày đông thì nhu cầu dùng bình nóng lạnh bắt đầu nâng cao cao, cũng như những thứ sử dụng điện khác trong gia đình thì đối sở hữu bình nóng lạnh chúng ta cũng cần phải có bí quyết dùng tối ưu để tiết kiệm điện và kéo dài thời gian tuổi thọ của trang bị. Dưới đây là một số lời khuyên của những công nghệ viên chuyên ngành sửa máy nước nóng hướng dẫn chúng ta cách dùng bình nóng lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện

Thường xuyên kiểm tra và bảo trì bình nóng lạnh

ko kể việc dùng bình nóng lạnh đúng phương pháp để giúp tiết kiệm điện năng và bảo vệ an toàn cho bạn, thì bạn cũng phải thường xuyên bảo trì, kiểm tra bình nóng lạnh. Bạn mang thể kiểm tra bình nóng lạnh bằng cách tiêu dùng đơn thuần là dùng bút thử điện để thử vào đường ống nước hoặc trực tiếp vào nước, từ ấy giúp phát hiện sự cố sớm để giải quyết kịp thời, tiết kiệm giá tiền và tránh xảy ra tai nạn nguy hiểm.
không buộc phải bật bình nóng lạnh suốt 24/24 giờ

Trong công đoạn dùng, phổ biến người dùng với thói quen hay cắm điện cho bình nóng lạnh suốt 24/24 giờ để đỡ tốn thời gian. Nhưng cắm điện suốt ngày như vậy cho bình nóng lạnh là ko bắt buộc vì sẽ siêu nguy hiểm, dễ gây ra rò rỉ điện do hoạt động quá tải và còn tiêu tốn hầu hết điện năng. cách tốt nhất ko chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn tránh tai nạn xảy ra là nên đun đủ nước nóng và ngắt điện trước lúc tiêu dùng, sở hữu bình cái vừa thường thời gian đun trong khoảng 15 – 20 phút là được.

tìm không gian bình nóng lạnh ưa thích sở hữu nhu cầu sử dụng

khi sắm tậu bình nóng lạnh thì việc lựa tìm dung tích của bình như thế nào cho ưa thích sở hữu nhu cầu là điều siêu quan trọng, vì điều đấy ảnh hưởng tới công suất tiêu dùng và khả năng tiêu hao điện năng. ví như tìm bình nóng lạnh mang thể tích càng to thì càng tiêu hao rộng rãi điện năng tiêu thụ, ví dụ như gia đình sở hữu 4 người và 2 phòng tắm thì bắt buộc lắp chiếc bình 20 lít là vừa đủ.

sắm bình nóng lạnh của các tương hiệu mang uy tín, chất lượng

ngoài lựa tìm diện tích bình nóng lạnh cho ưa thích mang nhu cầu dùng của gia đình thì bắt buộc mua bình nóng lạnh của nhãn hiệu với uy tín, chất lượng. Bởi vì, sản phẩm của các nhãn hiệu uy tín, chất lượng được áp dụng rộng rãi khoa học ngày hiện đại tiên tiến như Ariston, Ferroli, Panasonic…có khả năng tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn lúc sử dụng. không buộc phải vì thích giá rẻ mà sắm các hàng trôi nổi, nhãn hàng không uy tín vừa tốn kém chi phí, tiêu hao nhiều điện năng mà còn tiền ẩn đa dạng nguy cơ gây nguy hiểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét