Pages

Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

CÁC ĐIỀU NÊN BIẾT KHI DÙNG MÁY GIẶT

Thông thường quần áo dạng sợi tổng hợp hay hàng tơ, lông buộc phải giặt khoảng 2-4 phút; quần áo bình thường giặt 6-8 phút; trường hợp quần áo quá bẩn thì giặt từ 10-12 phút. Sau ấy chuyển sang chế độ xả. Rút ngắn thời gian dùng thông minh ngoại trừ việc tiết kiệm điện, nước còn kéo dài tuổi thọ của cả quần áo và máy.
>>> Trung tâm sửa tivi tại nhà Hà Nội uy tín
nếu quần áo quá bẩn cần ngâm nước khoảng 20 phút bên ko kể, chà sạch những cổ áo sau đấy cho vào máy. Tỷ lệ trọng lượng của nước và quần áo là 20:1 là ở chế độ tiết kiệm. cần dùng bột giặt ít bọt nhưng với năng lực tẩy rửa cao lúc giặt bằng máy. Điều này khiến lúc xả được mau sạch và với thể tiết kiệm được 1-2 lần nước.

Tùy theo mẫu quần áo mà sắm chế độ giặt ưa thích. các chất liệu vải cao cấp như tơ lụa cần tậu chế độ giặt nhẹ; quần áo bình thường tậu chế độ vừa, chỉ mang quần áo dày như Jean, kaki... mới tiêu dùng chế độ giặt mạnh. Muốn tiết kiệm điện, nước rút ngắn thời gian giặt và quần áo được giặt sạch, sau lần giặt thứ 1 nên lấy ra vắt cho hết nước bẩn đi rồi hãy giặt tiếp (vì ở các chế độ xả máy không tự vắt được, điều này khiến cho các chất bẩn khó thoát ra hết bên ngoài).


giả dụ nên giặt bằng nước ấm, nhiệt độ yêu thích nhất phục vụ máy giặt là 40 độ C. Ở nhiệt độ này, bột giặt sẽ ngấm tốt vào quần áo và thu hút chất bẩn ra bên cạnh. giả dụ nước nóng quá, sẽ làm quần áo bị biến hình, nhăn nhúm, mất tính đàn hồi.
>>> Chương trình sửa chữa tivi tại nhà giá rẻ
Quần áo dính nhiều xăng, dầu không được cho vào máy giặt. Quần áo đã tiêu dùng xăng để tẩy cũng ko được giặt sử dụng máy, vì vô cùng sở hữu thể gây ra cháy, hư máy hay làm cho hỏng các quần áo khác.

những mẫu quần áo như len, thun mỏng dễ giãn, dạ... ko cần giặt bằng máy vì những chiếc này không chịu được ma sát, giằng kéo. Tương tự như vậy những chất liệu vải cao cấp cũng ko phải giặt bằng máy, mang thể làm quần áo bị sờn, bạc do ma sát mạnh.

phải kê máy giặt thật cứng cáp, trên một mặt phẳng, bốn chân buộc phải tiếp đất không cập kênh. Nước trong thùng giặt phải có đủ để máy không rung. buộc phải để ý ở chế độ vắt kiệt, quần áo bên trong dễ bị lệch tâm làm cho lúc quay máy bị rung, dễ khiến cho hỏng máy giặt.

Máy giặt ko bắt buộc để nơi ẩm ướt dễ bị rò rỉ điện. Để giảm thiểu cái điện rò, cần cắm vào ổ cắm 3 pha, giả dụ ko phải nối đất.

cần đặt máy ở nơi thông gió, thoáng khí.

ko được xoay ngược bộ phận định giờ.

Sau khi sử dụng xong, phải lau sạch những vết bẩn trong và ngoại trừ máy giặt. Điều này có lợi làm cho máy được bảo quản tốt và tránh vi khuẩn sinh sôi.

không cần đặt máy trong nhà bếp, vì hơi nước, khá dầu mỡ, tương đối mặn... bám vào máy dễ khiến ẩm, gỉ... máy giặt.

Định kỳ 1 năm 1 lần tháo bánh sóng khiến vệ sinh sạch sẽ các vết bụi bẩn bám lâu ngày.
Đọc kỹ hướng dẫn tiêu dùng để với biện pháp tra dầu mỡ vào các yếu tố quy định như những ổ trục của bộ phận vận động.

Thời gian bằng máy giặt không buộc phải kéo dài (tránh giặt liên tục hết mẻ này tới mẻ khác). khi bằng máy giặt ko nên bỏ đi, hay đi ngủ. nên để ý để xử lý các sự cố với thể xảy ra. nếu thấy máy nóng hoặc phát ra tiếng động lạ cần lập tức ngừng ngay việc giặt lại để kiểm tra.
>>> Xem thêm:

- PHẢI LÀM SAO ĐỂ CÓ WIFI MIỄN PHÍ VÀ NHANH?

- TƯ VẤN MUA VÀ CÁCH SD ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM

- CÁC CÁCH CHỌN KHAY LÀM BÁNH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét