Pages

Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Mẹo giúp iPhone chạy nhanh



Hãy thử những mẹo nhỏ trong bài viết này để giúp dòng iPhone của bạn sở hữu thể chạy nhanh và mượt mà hơn.

Hệ điều hành iOS được đánh giá khá cao nhờ hiệu ứng chuyển ứng dụng vô cùng đẹp mắt. Nhưng cũng vì tính năng này bắt buộc đôi khi loại iPhone thực sự buộc phải gánh vác thêm đa dạng nhiệm vụ và giao diện cũng trở nên nặng nề hơn bao giờ hết.

Để giải quyết vấn đề này, trang 9to5mac vừa chỉ dẫn 1 thủ thuật đơn giản dễ thực hiện giúp đẩy nhanh tốc độ và cải thiện trải nghiệm khách hàng trên iPhone.
Để hạn chế những hiệu ứng chuyển ứng dụng, bạn chỉ phải bật tính năng Giảm đi lại (Reduce Motion) trong mục thiết lập Trợ năng (Accessibility) của iPhone.

sở hữu việc bật tính năng này, đa số các vận động trên giao diện sẽ được dòng bỏ hoàn toàn giúp giảm tối đa thời gian tương tác có màn hình chính trên iPhone.


Dù thế đây mới chỉ là một phần trong đa số mẹo giúp iPhone chạy nhanh và mượt hơn. Trước hết bạn nên kích hoạt Assstive Touch trong Cài đặt. Bước thứ 1 bắt buộc truy cập vào Trợ năng (Accessibility) -> Assistive Touch và kích hoạt tính năng thông qua nút gạt.


Truy cập vào mục Trợ năng trong Cài đặt


Kích hoạt Assistive Touch


Bước tiếp theo sau lúc icon Assistive Touch xuất hiện, bạn hãy đi lại icon này về góc phải dưới cộng của màn hình iPhone.


Sau đấy hãy nhấp trở về màn hình HomeScreen. Icon Assistive Touch vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện ở góc bên phải dưới cùng của màn hình.

đến bước này, bạn hãy trượt xuống từ giữa màn hình để bật công cụ sắm kiếm Spotlight Search. Ngay sau lúc icon Assistive Touch di chuyển lên phía trên bàn phím bạn hãy nhấp vào màn hình để đóng Spotlight Search.


Bạn với thể lặp lại thao tác này liên tục cho tới khi cảm nhận Spotlight Search xuất hiện nhanh hơn bình thường.


Và kết quả cuối cộng.

lưu ý rằng, mẹo nhỏ trên sẽ chỉ mang tác dụng ví như bạn không tắt nguồn iPhone hoặc máy bị hết pin giữa chừng. Dù thế 9to5mac cho biết, người dùng với thể lặp lại các thao tác trên để có được hiệu quả như mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét