Pages

Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2016

Nói về 5 ứng dụng thay thế cho Google Docs


Google Docs là phần mềm phổ biến dành cho các nhân viên văn phòng, ngoài ra chúng ta còn có những phần mềm khác với tính năng rưa rứa như soạn văn bản, bảng tính và slide mô tả minh họa.

>>> Có thể bạn muốn biết: dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà

Theo Techradar, xu thế hiện của nhân viên văn phòng đó là sử dụng những phần mềm soạn văn bản bao gồm cả dụng cụ bảng tính và slide mô tả minh họa. Giờ đây hầu hết các áp dụng phục vụ một công việc một mực, ví dụ như Evernote dùng để viết chú giải và san sớt chú thích đó trong nhóm và từ đó soạn văn bản bằng một ứng dụng khác. hiện tại các đối tác làm việc với nhau đòi hỏi những phần mềm đương đại phục vụ công việc tốt hơn. Sau đây là 5 vận dụng tốt nhất có thể thay thế cho Google Docs:

1. ONLYOFFICE


Có thể bạn chưa bao giờ nghe đến vận dụng này nhưng đây là ứng dụng có rất nhiều tính năng giống với Google Docs. ONLYOFFICE được dùng khi làm việc nhóm và có thể soạn văn bản, bảng tính, slide thuyết trình, quản lý quan hệ khách hàng, quản lý dự án và email.

Điểm khác biệt xăm đó là khi một nhóm làm việc bằng vận dụng sẽ có 2 chế độ. Chế độ Nhanh cho biết ngay tức thì những đổi thay tạo bởi người dùng khác. Chế độ còn lại sẽ chỉ cho phép những đổi thay tạo bởi người dùng hiện lên khi người dùng đó lưu lại, chế độ này trọng sự bảo mật.


2. Dropbox Paper


Một ứng dụng có khả năng thay thế Google Docs ít được biết đến giúp chúng ta lưu lại công việc trên trương mục Dropbox.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa Dropbox Paper và Google Docs đó là Paper cho phép nhóm tổng hợp mã nguồn và sửa lại văn bản. Đây là ứng dụng có dung lượng nhẹ do chưa có các template tương trợ như của Microsoft Office hay có thể kết hợp với nhiều ứng dụng khác như Zoho, nhưng Paper làm việc khá tốt khi kết hợp với dịch vụ lưu trữ của Dropbox.

Dropbox đang trên đà trở thành phương tiện làm việc năng suất nhất hỗ trợ hoàn thành các dự án.


3. Zoho Writer


Đây là áp dụng cung cấp một môi trường làm việc hoàn toàn khác, không liên quan gì đến Google. Zoho hỗ trợ dụng cụ gửi email, marketing, quản lý quan hệ khách hàng, tài chính, chăm sóc khách hàng và nhiều tính năng khác.

Zoho Writer là ứng dụng chẳng thể thiếu cho những viên chức chuyên sâu về một lĩnh vực nhất quyết. Nó có 3 chế độ sử dụng khi làm việc, thứ nhất là dành cho cá nhân soạn văn bản, thứ hai là dành cho nhóm tổng hợp công việc, và thứ ba đó là phục vụ cho việc chuẩn bị tài liệu để phân phát. ngoài ra còn có chế độ Đọc sẽ loại bỏ một số điểm để tài liệu dễ dàng đọc được trên màn hình hơn.

Trong làm việc nhóm, Zoho có một số tính năng hơn hẳn Google Docs. ví dụ như bạn có thể chỉnh sửa một phần và khóa những phần khác để tránh sự đổi thay. Zoho có tổng cộng 350 font chữ. Tính năng hiển thị quá trình làm việc tốt hơn Google Docs, ta có thể tầng và nhận xét, gửi cho những thành viên khác bằng link, giải đáp nhận xét bằng cách dùng email thay vì phải ấn vào văn bản.


4. Quip


Phần mềm này là sự kết hợp của Slack và Microsoft Office. Thay vì dùng email để bàn luận công việc giữa các thành viên nhóm, Quip dùng các cuộc nói chuyện ngay trong áp dụng. Đây là tính năng giúp Quip trở thành ứng dụng hữu dụng cho những nhân viên phải làm việc nhóm. ngoài ra còn có Wiki để các viên chức san sẻ tri thức chuyên môn và phương tiện quản lý công việc.

Điểm làm nên sự dị biệt của Quip đó là ứng dụng này có thể khôi phục lại tuốt luốt văn bản, ngoài ra còn có phiên bản desktop dành cho Mac và Window. Quip còn cho phép bạn đưa bảng tính vào trong một văn bản.

>>> Đơn vị uy tín: sửa điều hòa tại hà nội

5. Microsoft Office Online


Việc thay thế Google Docs bằng Microsoft Office có vẻ khá lạ thường nhưng ứng dụng này đã và đang được dùng bởi một số công ty trong nhiều thập kỉ qua. Tuy nhiên nó không được tốt bằng những ứng dụng cho phép lưu trữ đám mây. Nhiều công ty tải vận dụng về chứ không sử dụng phiên bản online.

vận dụng này có phiên bản dành cho iPad và hệ điều hành Android, cho phép chúng ta biết được người đang chỉnh sửa văn bản và những đổi thay của nó, và hẳn nhiên bao gồm ắt các tính năng mà phiên bản offline có.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét