Pages

Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

CÁC APP XEM PHIM TRÊN SMART TIVI CỦA LG

hiện tại, với chiếc Smart tivi LG bạn có thể dễ dàng truy cập và thưởng thức các video và bộ phim hấp dẫn, thỏa mãn nhu cầu giải trí đa dạng. Sua chua tivi tai nha xin giới thiệu đến các bạn top những ứng dụng xem video, xem phim trên Smart tivi LG hệ điều hành NetCast.

Soha Phim


Soha Phim là vận dụng xem phim hàng đầu tại Việt Nam với lượng phim đồ sộ được biên tập và cập nhật nhanh nhất. vận dụng cho phép người dùng xem phim ổn định với chất lượng cao. Chức năng kiêng kị và duyệt phim thuận lợi, dễ dàng để tìm phim bạn muốn xem một cách nhanh chóng. Soha Phim còn giới thiệu cho bạn những bộ phim hay hàng ngày, những bình luận, đánh giá về phim và chức năng chia sẻ lên Facebook về phim mà bạn yêu thích. Bạn còn có thể đánh dấu để xem lại những phim hay mà bạn chưa có thời gian để xem.


FPT Play


FPT Play là một vận dụng xem truyền hình, phim truyện, show và video clip. Là vận dụng độc nhất phát giải Ngoại hạng Anh có bản quyền tại Việt Nam, với hơn 30 kênh truyền hình xem miễn phí trong nước của VTV, CVTV, VTC,... Sua tivi tai nha Ha Noi Ngoài ra các giải Tenis, Đua xe, Golf và hàng loạt các kênh thể thao thuộc EPL cùng các video clip ca nhạc, các Show truyền hình, hài, thể thao chất lượng cao. Tốc độ truyền tải nhanh, mượt, không bị làm phiền do lăng xê

Zing TV


Zing TV là dịch vụ video theo yêu cầu được chuộng nhất hiện, mang đến cho bạn những TV Show hot nhất, những series phim truyền hình hay nhất và những chương trình giáo dục giải trí có ích dành cho thiếu nhi cũng như những bộ phim điện ảnh dành cho cả gia đình. Zing TV hoạt động như một kênh phân phối nội dung cho các nhà sản xuất để cung cấp các chương trình hay và hấp dẫn dành cho người dùng trong môi trường trực tuyến. Zing TV hiện là dịch vụ xem video trực tuyến có chọn lựa, được hàng ngũ biên tập viên bảo đảm về chất lượng nội dung. Tính năng cá nhân chủ nghĩa hóa giúp bạn đồng bộ thông báo cá nhân qua tài khoản Zing, dễ dàng theo dõi các chương trình yêu thích phê duyệt chức năng Quan tâm. Đặc biệt, chức năng tìm và san sẻ video một cách mau chóng cũng là nhân tố đáng chờ mong của ZingTV.

You Tube


áp dụng YouTube là kênh san sẻ và theo dõi các video chất lượng cao hàng đầu thế giới. Với YouTube, người dùng có thể xem video toàn cầu và cập nhật kênh YouTube chính thức. Chỉ cần đăng nhập để truy cập nội dung đăng ký, danh sách phát, đăng tải video... Tính năng quãng, chế độ xem sau, theo dõi các kênh yêu thích giúp người dùng dễ dàng cai quản các video theo thị hiếu cá nhân chủ nghĩa. Ngoài ra, giao diện đơn giản đẹp mắt mang đến cho người xem những trải nghiệm tuyệt trần hơn. Giờ đây, vớ các video được đề xuất, các kênh yêu thích và đã đăng ký đều trở thành rất mượt mà, chỉ cần vài cú chạm để xem mọi thứ bạn muốn.
Clip.vn




áp dụng Clip.vn là mạng Video clip hàng đầu Việt Nam giúp bạn xem - chia sẻ - upload video clip miễn phí. Những video thuộc mọi lĩnh vực như tin tưởng.# (luật pháp, Thời sự, từng lớp), tiêu khiển (Sao, TVshow, Nhạc, hí hước), Thể thao (Bóng đá & môn khác), công nghệ (Hitech, Xe, Game, Khoa giáo), đẹp (Thời trang, Làm đẹp), đời sống (Ẩm thực, Du lịch, Gia đình, Động vật)… được cập đầy đủ và liên tiếp. Danh sách video được chia theo chuyên mục dễ dàng tìm kiếm. Giao diện xem đầy đủ thông tin, bình luận và gợi ý xem thêm, tùy chọn phóng to hoặc thu nhỏ player xem video theo kích thước tự chọn. Clip.vn cũng hỗ trợ san sớt bằng nhiều cách qua: Bluetooth, Decode QR Code, Dropbox, Email, Facebook, Gmail,Google+… mang lại tất cả những gì bạn cần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét