Pages

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

NSX PC khuyên người dùng tránh Win 10

Bộ phận tương trợ công nghệ của Dell và HP khuyên người dùng tránh Windows 10, thậm chí, hai hãng khuyên người dùng nên hạ cấp về các phiên bản Windows cũ hơn.
>>> Tham khảo thêm: dịch vụ sửa tivi tại nhà hà nội
Với hàng loạt tính năng mới, Windows 10 được cho là hệ điều hành đáng để nâng cấp cho máy tính của bạn. “Cha đẻ” của Windows 10 – Microsoft – cũng khuyến khích và thậm chí đang muốn “ép buộc” bạn làm điều đó. Tuy nhiên, với một số nhà sản xuất máy tính, đây không phải là thời điểm người dùng nên lựa chọn hệ điều hành này.


Minh chứng là theo nghiên cứu về hỗ trợ công nghệ mới đây của trang Laptopmag, chí ít hai hãng Dell và HP đang khuyến nghị khách hàng của họ không cập nhật lên phiên bản Windows mới nhất. Thậm chí bộ phận hỗ trợ của hai công ty khuyên người dùng nên hạ cấp về các bản Windows cũ. Khi được hỏi, hai hãng cho biết họ cam kết hỗ trợ Windows 10 của Microsoft, tuy nhiên, nhiệm vụ và đích của bộ phận tương trợ là đi sửa lỗi cho máy tính người dùng, và Windows 10 có vẻ là một trong các căn nguyên gây ra lỗi. Đó là lý do Dell, HP khuyên người dùng quay về các bản Windows cũ hơn.
>>> sua tivi tai nha bao hanh dai
Việc nhà sinh sản máy tính không muốn người dùng cập nhật hệ điều hành cũng không phải là điều gì khó hiểu. Nhà sản xuất chẳng thể đảm bảo rằng các dòng máy tính cũ sẽ chạy hoàn toàn ổn định sau khi nâng cấp Windows 10 – đơn giản bởi máy không được thiết kế tối ưu cho Windows 10 ngay từ đầu. Chính điều này đang tạo ra một sự mâu thuẫn rất lớn giữa Microsoft và các đối tác phần cứng: Microsoft muốn càng có nhiều thiết bị chạy Windows 10 càng tốt, còn các hãng PC thì không muốn điều đó. Với thực trạng này, hãng phần mềm cần tìm cách thuyết phục đối tác của họ trong việc tương trợ Windows 10 mạnh mẽ hơn nữa, nếu không mục tiêu 1 tỷ thiết bị chạy phiên bản này của hãng sẽ khó trở thành hiện thực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét