Pages

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Cách chống nồm cho nhà bạn nên áp dụng

Chống nồm ẩm như thế nào trong những ngày nay là câu hỏi đặt ra của nhiều chị em. Tiết trời u ám, mưa phùn bay bay, đường phố lúc ướt lúc khô, nền nhà “đổ mồ hôi”, áo xống ẩm thấp, lâu khô và có mùi hôi. sửa điều hòa tại nhà giá rẻ Vậy, làm thế nào để khắc phục những điều này, giải pháp là gì? Hãy cùng xem những mẹo hay chống nồm cho ngôi nhà của bạn dưới đây nhé.

Chống nồm nền nhà


Nếu có lau nhà bạn hãy lau bằng khăn khô, mềm, thấm hút để nền nhà không bị ướt, tránh đổ nước ra sàn nhà. Nên đi dép trong nhà để tránh trơn trượt cũng như ướt chân. Bạn có thể sử dụng quạt hoặc máy sấy để hỗ trợ nền nhà khô nhanh hơn. Có điều kiện hơn thì bạn có thể dùng điều hòa, máy hút ẩm. Không nên mở toang các cửa vì không khí ẩm bên ngoài sẽ liên tục tràn vào nhà, vào phòng bạn.
Chống nồm cho các thiết bị điện tử

Với các thiết bị điện tử, điện lạnh, sua chua dieu hoa tai nha ha noi đồ dùng điện tử nên tránh để góc tối, góc ẩm, nên để cách mặt đất ít ra 10cm để tránh hút ẩm, tránh làm rò rỉ điện và tránh làm thiết bị nhanh hỏng hơn.
 Chống nồm ẩm cho áo quần


Với những ngày nồm ẩm như thế này, bạn nên hạn chế giặt quần áo. áo quần giặt rồi phải bảo đảm hong, sấy khô trước khi cất vào tủ để tránh mùi hôi, ẩm mốc làm hỏng áo xống. Bạn có thể dùng tủ sấy quần áo để tương trợ việc sấy khô, nhất là những gia đình có con nhỏ.

Với đồ ăn thức uống

Với thực phẩm, nước uống, bạn nên đậy kín và cho vào ngăn mát tủ lạnh để tránh vi khuẩn lây lan trong thời tiết ẩm mốc thế này.  bảo dưỡng điều hòa tại nhà giá rẻ Bát đũa, xoong nồi sau khi rửa sạch phải để ráo khô, cất gọn, tránh đọng nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét